1

Topic: Giasutienphong.com.vn

Trung tâm gia sư Tiên Phong với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia sư dạy kèm tại nhà bảo đảm sẽ gửi tới PHHS và học sinh những gia sư tốt nhất đã được chọn lọc kỹ càng và phù hợp với yêu cầu riêng biệt của từng học viên.

Xem thêm: trung tam gia su ( https://giasutienphong.com.vn/ )
Xem thêm: gia su Piano organ Guitar
( https://giasutienphong.com.vn/gia-su-da … uitar.html )

Các nhóm gia sư chuyên giảng dạy từng nhóm học viên cụ thể – Chế độ dạy thử – học thử uy tín – Cam kết hỗ trợ lâu dài 24/7 và 365 ngày trong năm. Hãy gọi ngay Tiên Phong để được tư vấn cụ thể

Gia sư Tiên Phong sẽ ghi nhận và tư vấn cho anh chị PHHS các thông tin về học viên : học lực, trường lớp, môn học, thời gian, chọn đối tượng gia sư, báo học phí và thời gian sắp xếp

Sau khi ghi nhận yêu cầu của PHHS , Tiên Phong sẽ chọn ra các gia sư phù hợp với các yêu cầu chuyên môn, học lực, khu vực, thời gian…và phỏng vấn , nếu đạt sẽ gửi hồ sơ cho PHHS.

Sau khi Tiên Phong sắp xếp gia sư phù hợp sẽ thông báo cho PHHS thông tin về gia sư, nếu PHHS đồng ý sẽ hẹn ngày giờ cho gia sư qua gặp mặt, trao đổi và dạy thử buổi đầu tiên.

Sau khi dạy thử, nếu PHHS thấy hài lòng thì gia sư sẽ chính thức nhận việc. Mỗi khi cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì liên quan đến học tập, hãy gọi, Tiên Phong cam kết hỗ trợ 24/7.

---

Gia sư Tiên Phong
Địa chỉ: 1041/108 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Q7
https://www.facebook.com/giasutienphong
trungtamtienphong@gmail.com
0903103800